Dấu hiệu thường gặp ở động cơ ô tô

Ô tô là một trong những phương tiện phổ biến hiện nay giúp cho con người thuận tiện cho việc di chuyển. Song để tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe ô tô thì cần phải bảo dưỡng và thay thế kịp thời.

Những dấu hiệu hư hỏng thường gặp ở động cơ ô tô?

- Động cơ ô tô dễ chết máy

Thông thường, lỗi bơm xăng thường không đủ lượng xăng vào hoạt động ở bộ chế hòa khí, vị trí bướm gió không được điều chỉnh ở mức xăng trong bầu phao dễ bị tăng đột ngột. Như vậy, khi xe gặp phải những dấu hiệu này cần phải cho xe đi kiểm tra và thay thế kịp thời. Ngoài ra, đối với những hiện tượng động cơ dễ bị chết máy thì nguyên nhân có thể là do bầu lọc khí bị tắt. Lúc này, bạn có thể tự thay lọc khí ô tô tại nhà nếu đầy đủ dụng cụ.

ve-sinh-thung-xang-o-to

- Khi động cơ ô tô khó nổ

Khi động cơ ô tô rơi vào tình trạng không nổ thì thường nguyên nhân chính đó là không có tia lửa điện, trong thùng không có xăng hay có thể trong bầu phao của bộ chế hòa khí không có xăng, bầu lọc xăng bị tắc các ống dẫn xăng bị tắc, bơm không lên xăng hoặc khi bầu phao của chế hòa khí có nước.

Như vậy, khi gặp phải hiện tượng này thì bạn cần phải cho xe đi kiểm tra xem nguyên nhân có phải thay bugi hay cần phải vệ sinh thùng xăng không? Ngoài ra, đối với việc hỏng hóc khác không khắc phục được thì cần phải tìm tới những gara giàu kinh nghiệm để được kiểm tra và thay thế khắc phục tốt nhất.

- Khi động cơ xe ô tô làm việc không đạt vòng tua cao gây ra thiếu sự ổn định

Thông thường, hệ thống không tải của bộ chế hòa khí làm việc không tốt hoặc hỏng gioăng đệm giữa mặt bích của bộ chế hòa khí và ống nạp. Như vậy, đối với việc đặt các dây cao thế không đúng thứ tự làm việc của động cơ sẽ khiến cho bugi bị dính dầu hoặc nước lọt vào trong xi lanh. Việc này sẽ khiến cho xe hoạt động kém hiệu quả. Như vậy, để khắc phục bạn cần phải cho xe tới ngay các gara ô tô gần nhất để được kiểm tra và tìm ra nguyên nhân khắc phục sớm.

- Động cơ quá nóng

Đối với trường hợp động cơ ô tô quá nóng thì bạn cần phải kiểm tra ngay nước làm mát nếu thiếu thì cần phải bổ sung nước làm mát tránh ảnh hưởng tới những bộ phận khác trên xe ô tô. Ngoài ra, những lỗi thường gặp khiến cho động cơ quá nóng: thiết bị đánh lửa bị hỏng, bánh răng lắp không đúng hay dây curoa bị trượt, van hằng nhiệt không làm việc hay két nước bị tắc. Ngoài ra có nhiều nguyên nhân khiến cho động cơ bị quá nóng. Lúc này, bạn cần phải cho xe tới ngay các gara uy tín để được tư vấn và kiểm tra kịp thời.

Khi xe gặp phải những dấu hiệu trên thì cần phải cho xe tới ngay các gara uy tín, giàu kinh nghiệm để được phát hiện kịp thời tránh gây ảnh hưởng tới những bộ phận khác trên xe ô tô. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe ô tô cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Nếu trong trường hợp cần phải thay thế, hãy liên hệ tới phụ tùng ô tô HathanhAuto – đơn vị phân phối tất cả các loại phụ tùng ô tô từ hệ thống thân vỏ - điện điều hòa, hệ thống gầm  - phanh, hệ thống truyền động lái … chuyên cho các dòng xe Mercedes, Audi, Porsche, Land rover cam kết:

- Chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh

- Giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội

- Chính sách bảo hành linh hoạt lên tới 24 tháng

- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 miễn phí

- Mạng lưới liên kết gara chuyên nghiệp.

 ===== 𝐇𝐀𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇𝐀𝐔𝐓𝐎.𝐂𝐎𝐌 =====

👉Điện thoại: 09 42 399 366- 09 88 550 306 - 09 61 399 499 - 09 15 76 5555 - 09 78 20 9229 - 09 78 02 08 80

👉Email: hathanhmer@gmail.com

👉Youtube: Hà Thành Auto

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.