Dấu hiệu hư hỏng két làm mát dầu số ô tô

Két làm mát hộp số là một trong những bộ phận quan trọng trong hệ thống lái với nhiệm vụ truyền động mang tới khả năng duy trì được nhiệt độ dầu ở mức ổn định. Đặc biệt, tùy thuộc vào điều kiện di chuyển cũng như thời tiết khắc nghiệt của nước ta mà đây là một trong những bộ phận luôn phải đảm bảo ở trạng thái hoạt động tốt nhất. Việc két làm mát dầu số được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ và đây bộ phận có kích thước nhỏ so với két nước làm mát nhằm thực hiện nhiệm vụ quan trọng duy trì được nhiệt độ dầu hộp số ở nhiệt độ cho phép trước khi trở lại đáy catte. Song đây, là bộ phận không được các tài xế quan tâm do vậy, khi két làm mát dầu số bị hư hỏng sẽ khiến cho các bộ phận bị ảnh hưởng.

ket-lam-mat-dau-so

Sau một thời gian sử dụng, két làm mát dầu số có dấu hiệu tắc nghẽn hay móp méo gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong hộp số. Dưới đây, là một trong những dấu hiệu hư hỏng két làm mát dầu số cần phải lưu ý:

- Xe bị kẹt số gây khó khăn trong việc vào số

- Xe tăng tốc kém khiến cho các vòng tua tiêu hao nhiên liệu nhanh chóng

- Két làm mát dầu số bị bẩn sẽ làm trượt các tấm ma sát bị cháy khiến cho việc không nhảy được số gây ra cho người điều khiển khó khăn.

- Đặc biệt, nguy hiểm đó là làm hỏng hộp số ô tô sẽ khiến  cho người dùng phải tiêu tốn khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa và thay thế.

Đơn vị phân phối két làm mát dầu số

Khi có dấu hiệu cần phải thay thế thì cần phải cho xe tới ngay các gara gần nhất để được kiểm tra và thay thế kịp thời. Đặc biệt, trong trường hợp cần phải thay thế, hãy liên hệ tới phụ tùng ô tô HathanhAuto – đơn vị phân phối tất cả các loại két làm mát dầu số chuyên cho các xe cao cấp như BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Land rover,… đảm bảo:

- Cam kết chất lượng, giá thành cạnh tranh

- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giao hàng nhanh toàn quốc

- Chính sách bảo hành lên tới 24 tháng

- Hỗ trợ đổi trả hàng 1 đổi 1 linh hoạt nhanh chóng

- Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Ngoài ra, phụ tùng ô tô HathanhAuto phân phối tất cả các loại phụ tùng ô tô theo xe từ hệ thống thân vỏ, hệ thống điện – điều hòa, hệ thống gầm – phanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu trên thị trường.

===== 𝐇𝐀𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇𝐀𝐔𝐓𝐎.𝐂𝐎𝐌 =====

👉Điện thoại: 09 42 399 366- 09 88 550 306 - 09 61 399 499 - 09 15 76 5555 - 09 78 20 9229 - 09 78 02 08 80

👉Email: hathanhmer@gmail.com

👉Youtube: Hà Thành Auto 

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.